กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการป้องกันการทุจริต ณ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ถ.แจ้งวัฒนะ

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09:00-12:00 นาฬิกา ณ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ถ.แจ้งวัฒนะ

สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภามีกำหนดเดินทางไปศึกษาดูงานองค์กร Strong  พอเพียง ต้านทุจริต และความโปร่งใส ณ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT มีกิจกรรมรับฟังการบรรยายให้ความรู้ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง แนวทางการเฝ้าระวังการทุจริต และต่อต้านการทุจริต การบริหารจัดการองค์กรด้วยหลักความโปร่งในตามเกณฑ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส รวมทั้งเยี่ยมชมและศึกษาดูงาน NT Contact Center

โดยภายในกิจกรรมดังกล่าวมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับแนวทางการเฝ้าระวังการทุจริต ตลอดจนการส่งเสริมการดำเนินงานด้วยความโปร่งใส เพื่อส่งเสริมการรักษามาตรฐานการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ และมุ่งสู่การเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบระดับโดดเด่นต่อไป 

ทั้งนี้ ภายในกิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะเป็นการศึกษาดูงานแล้ว และได้รับฟังการบรรยายและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในหัวข้อต่าง ๆ เช่น 1. แนวทางการเฝ้าระวังการทุจริตและต่อต้านการทุจริตของ NT  2. การบริหารจัดการองค์กรด้วยหลักความโปร่งใสตามเกณฑ์ประเมิน ITA ทำให้ได้รับความรู้ความเข้าใจในเรื่องการต่อต้านทุจริตคอร์รัปชัน และเป็นกลไกสำคัญในการสนับสนุน การมีส่วนร่วมของการดำเนินการด้านความโปร่งใสและการป้องกันการทุจริตภายในสำนัก ภายใต้แผนบริหารความเสี่ยงประจำสำนักกรรมาธิการ 1 รวมทั้งส่งเสริมให้การปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในสำนักกรรมาธิการ 1







Uploaded 16/03/2024 16:44