ยกย่องเชิดชูคนดีตามประกาศ เรื่อง มาตรการให้คุณให้โทษในการดำเนินการตามนโยบายคุณธรรม จริยธรรม ด้านความโปร่งใส และประมวลจริยธรรมข้าราชการรัฐสภาของสำนักวิชาการ

วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม 2566 นายพีระพจน์ รัตนมาลี รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักวิชาการมอบเกียรติบัตรให้แก่บุคลากรสำนักวิชาการ  เพื่อเป็นการส่งเสริม ยกย่อง และเชิดชูบุคลากรของสำนักวิชาการ ซึ่งมีคุณธรรม จริยธรรมและมีความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการ รวมถึงประพฤติตนตามประมวลจริยธรรมข้าราชการรัฐสภา 

จึงเห็นสมควรมอบประกาศเกียรติบัตรให้กับผู้ซึ่งมีคุณสมบัติอย่างหนึ่งอย่างใด ดังต่อไปนี้

1. เป็นผู้ที่มาปฏิบัติราชการโดยมีสถิติการลาป่วยและลากิจ รวมกันไม่เกินเจ็ดวันยกเว้น ลาป่วยจำเป็นและมาปฏิบัติราชการสายไม่เกินห้าครั้ง ในรอบเดือนมกราคมถึงมิถุนายน ของปี พ.ศ. 2566 จำนวน 24 ราย

2. เป็นผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็นผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมดีเด่นตามประมวลจริยธรรมข้าราชการรัฐสภา ของสำนักสำนักวิชาการ และเป็นตัวแทนสำนักวิชาการในการคัดเลือกผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมดีเด่น ระดับสำนักงาน จำนวน 3 ราย

3. เป็นผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อยกย่องว่าเป็นผู้กระทำความดีเชิงประจักษ์โดยไม่หวังผลตอบแทน (โครงการ Search for Diamond) จำนวน 1 ราย

4. เป็นผู้มีจิตอาสา เสียสละ และมีส่วนร่วมในขับเคลื่อนกิจกรรมด้านคุณธรรม จริยธรรมและมีความโปร่งใสของสำนักวิชาการ ตามมติของคณะทำงานขับเคลื่อนองค์กร STRONG จิตพอเพียงต้านทุจริต ส่งเสริม สนับสนุน คุณธรรม จริยธรรม และความโปร่งใสของสำนักวิชาการ จำนวน 2 ราย

Uploaded 6/07/2023 11:35